JK ไม่แคร์ “ฟีโน่” ตีนบอดขอแค่มีชัยชนะของทีมก็พอ

 

“หงส์แดง” มีคิวบุกไปเยือนเอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้หัวค่ำวันนี้(เสาร์) โดยที่ทีมเจ้าถิ่นมีหัวหอกที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักอย่าง โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน

ตัดภาพมาที่ลิเวอร์พูลฤดูกาลนี้มีแข้งทำสกอร์ไปแล้ว 10 คน แต่หนึ่งในนั้นไม่มีชื่อของกองหน้าตัวจริงอย่างฟิร์มิโน่

ยิ่งไปกว่านั้นสตาร์ทีมชาติบราซิลยังไม่เคยยิงประตูใส่เอฟเวอร์ตันเลยในการลงเล่น 10 นัด ซึ่งนั่นเป็นสถิติส่วนตัวที่แย่ที่สุดของเขา

ในปี 2020 ที่กำลังหมดนี้ ฟิร์มิโน่ ยิงในพรีเมียร์ลีกแค่ 3 ประตู เมื่อพูดปัญหานี้ คล็อปป์บอกว่า “ผมไม่รู้เลยว่ามันกลายเป็นปัญหาสำหรับผมตอนไหน… มันไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่าเป็นปัญหาเลย”

“มันมีหลายเรื่องที่ผมต้องแตกต่างจากโลกภายนอก ผมไม่สามารถไปตัดสินช่วงเวลา ระยะเวลาต่างๆ ได้อย่างที่พวกคุณตัดสิน(ว่าเป็นปัญหา) สำหรับผมสิ่งที่สำคัญคือว่าผู้เล่นคนนั้นมีอิทธิของอย่างไร เขาทำงานเพื่อทีมแค่ไหน”

“เราแพ้เกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดก็จริง แต่ก่อนหน้านั้นเราชนะมาตลอด บ็อบบี้ไม่ได้ยิงในเกมเหล่านั้นแต่เขามีอิทธิพลสุดๆ นั่นคือสิ่งที่สำคัญ” เขากล่าว


#พรีเมียร์ลีก #ข่าวลิเวอร์พูล #ข่าวฟุตบอล #ลิเวอร์พูลแชมป์

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาร์ร่าชี้ “หงส์” ส่งสัญญาณป้องกันแชมป์-บ่อนผวาปรับขึ้นเต็งหนึ่งแทนเรือ

“ร็อบโบ้” ตั้งตารอแข่งเจ้าพ่อแอสซิสต์ ‘เทรนท์’ อีกรอบ