คาร์ร่าชี้ “หงส์” ส่งสัญญาณป้องกันแชมป์-บ่อนผวาปรับขึ้นเต็งหนึ่งแทนเรือ

 

“หงส์แดง” เปิดหัวฤดูกาลด้วยการเชือดน้องใหม่อย่างลีดส์ ยูไนเต็ด 4-3 จากนั้นบุกเยือนกดเชลซีนิ่มๆ 2-0

เกมล่าสุดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาพวกเขาเปิดแอนฟิลด์ซัดทีมฟอร์มดีอย่างอาร์เซนอลไปอีก 3-1 ทำให้ตอนนี้เก็บ 9 คะแนน ขึ้นไปเป็นกลุ่มผู้นำฝูงร่วมกับเลสเตอร์ ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน

ตัดภาพไปที่ทีมรองแชมป์อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมล่าสุดโดนเลสเตอร์บุกถล่ม 5-2 ทำให้ 2 นัดมี 3 คะแนน เท่ากับทีมอันดับสามฤดูกาลที่แล้วอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลังเกมเมื่อคืน คาร์ราเกอร์ พูดถึงการลุ้นแชมป์ว่า “มันยังยากนะ(ที่จะตัดสินทีมต่างงในช่วงต้นฤดูกาล) ดูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเกมแรกสิ(แพ้คริสตัล พาเลซคาบ้าน 3-1) แม้แต่แมน ซิตี้เมื่อวันอาทิตย์(แพ้เลสเตอร์คาบ้าน 5-2) คุณยังคิดนิดๆว่าแต่ละทีมอยู่จุดไหนกันไหนกันแน่”

“ผมคิดว่าลิเวอร์พูลได้เปรียบนะเพราะสองทีมที่ผมเพิ่งเอ่ยถึงต้องเล่นเกมยุโรป ผมรู้สึกมาตลอดเลยว่าลิเวอร์พูลจะได้เปรียบเนื่องจากพวกเขารู้ว่าฤดูกาลจะจบตอนไหน”

“ทีมที่ต้องไปเล่นบอลยุโรปอาจจะตกรอบเร็วหรือเข้ารอบเล่นต่อไปอีกอาทิตย์ หรือเข้ารอบรอง รอบชิงก็ได้”

“เกมแรกพวกเขา(ลิเวอร์พูล)ดูเหมือนจะยังไม่เข้าที่ แต่ก็ตอบสนองได้ดีด้วยฟอร์มการเล่นที่เอาชนะสองทีมคู่แข่งท็อปหก ผมคิดว่าสองเกมนี้มันเป็นการส่งสัญญาณที่สำคัญมากๆว่าลิเวอร์พูลจะหยุดยากมาก” เขากล่าว

ก่อนเปิดฤดูกาลบริษัทรับพนันในต่างประเทศยกให้ แมน ซิตี้ เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่หลังจากที่พวกเขาแพ้ต่อเลสเตอร์และลิเวอร์พูลชนะรวด ตอนนี้มีการปรับให้ยักษ์ใหญ่เมอร์ซีย์ไซด์ขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งแทนเป็นที่เรียบร้อย


#พรีเมียร์ลีก #ข่าวลิเวอร์พูล #ข่าวฟุตบอล #ลิเวอร์พูลแชมป์

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ร็อบโบ้” ตั้งตารอแข่งเจ้าพ่อแอสซิสต์ ‘เทรนท์’ อีกรอบ

JK ไม่แคร์ “ฟีโน่” ตีนบอดขอแค่มีชัยชนะของทีมก็พอ