“ร็อบโบ้” ตั้งตารอแข่งเจ้าพ่อแอสซิสต์ ‘เทรนท์’ อีกรอบ

 

ซีซั่นที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งประจำการทางแบ็คขวา เป็นฝ่ายเฉือนชนะโดยทำไป 13 แอสซิสต์ ขณะที่ โรเบิร์ตสัน กดไป 12 แอสซิสต์

“มันเป็นฤดูกาลแข่งขันที่ยาวนาน ฉะนั้นเราต้องรอดูกันว่ารอบนี้จะเป็นอย่างไร!” โรเบิร์ตสัน ที่แอสซิสต์ไปแล้วจากเกมเฉือนชนะลีดส์ 4-3 กล่าว

“ผมมีหลายเกมที่ต้องแก้ตัวจากซีซั่นที่แล้ว เราสองคนแข่งกันเรื่องนี้เพื่อเค้นผลงานที่ดีที่สุดของกันและกันออกมา

“สองฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเราแสดงให้เห็นว่าเราสามารถยกตัวเลขขึ้นมาสู่ระดับใหม่ให้กับตำแหน่งฟูลแบ็คได้ โดยเฉพาะกับเทรนท์ที่ทำลายสถิติซึ่งคงอยู่มานานหลายปีในฤดูกาล 2018/19 จากนั้นก็ทำลายสถิติของตัวเองในปีถัดมา นี่คือสิ่งที่สุดยอดมา

“หากผมทำได้ใกล้เคียงกับเขาในซีซั่นนี้ ผมคิดว่าเราทั้งคู่จะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ พูดตามตรงผมมองไม่ออกเลยว่าเขาจะไม่แอสซิสต์ได้อย่างไร ก็หวังว่าจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ครับ

“เราอยากจะสร้างโอกาสและหวังว่าสิ่งดังกล่าวจะดำเนินต่อไปในฤดูกาลนี้ เพราะการที่พวกเรามีส่วนกับการทำประตู ถือเป็นสิ่งสำคัญต่อการเล่นและพวกเราก็สนุกกันมาก

“ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ไปนาน ๆ เพียงแค่เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ แน่นอนว่ามันคงเป็นเรื่องยากในการสานต่อตัวเลขพวกนั้นแต่ว่ามันคือเป้าหมายของเรา หวังว่าเราจะทำได้”

#พรีเมียร์ลีก #ข่าวลิเวอร์พูล #ข่าวฟุตบอล #ลิเวอร์พูลแชมป์

ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวลิเวอร์พูล ได้ที่นี่

ค้นหา เก็ตเจ็ต วันหยุดสุดคุ้ม ได้ที่นี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาร์ร่าชี้ “หงส์” ส่งสัญญาณป้องกันแชมป์-บ่อนผวาปรับขึ้นเต็งหนึ่งแทนเรือ

JK ไม่แคร์ “ฟีโน่” ตีนบอดขอแค่มีชัยชนะของทีมก็พอ